Biệt thự Holm Thảo Điền – Tạo dựng sự khác biệt


Tại biệt thự Holm Thảo Điền, nơi sự khác biệt của mỗi người được thừa nhận và tôn trong. Với mỗi căn biệt thự tại đây không những là những dinh thự đơn thuần mà còn là nơi thể hiện giá trị của cái tôi, của một cộng đồng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Vậy dựa vào cơ sở nào để Holm Villas khẳng định giá trị bản thân?



Đầu tiên, biệt thự Holm Thảo Điền là vị trí đắc địa đẹp nhất cuối cùng của Thảo Điền. Nơi được dòng sông Sài Gòn ôm trọn tạo nên thế Hoàn Bão Thủy cực đẹp theo khoa học phong thủy, nơi hấp thu tinh hoa của đất trời. Vùng đất của Holm đón nhận những làn gió lành của dòng sông Sài Gòn mang lại sự đảm bảo cho cư dân nơi đây một cuộc sống hoàn hảo nhất.


Tiếp đến với thiết kế trau chuốt kỹ lưỡng, biệt thự Holm Thảo Điền mang lại những tuyệt tác nghệ thuật theo phong cách đương đại nguy nga và lộng lẫy. Nội thất trong những căn dinh thự này được chăm chút cực kỹ tỷ mỹ với các vật dụng nhập khẩu cao cấp, độc đáo làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất.

Cuối cùng Biệt thự Holm Thảo Điền không những là nơi đáp ứng được kỳ vọng cao nhất về chốn an cư mà còn là nơi xây dựng cộng đồng cư dân đẳng cấp. Chỉ 29 hộ gia đình sinh sống trong khuôn viên 2.7ha nhưng Holm Villas tự tin đây sẽ là một cộng đồng dân cư thành đạt, đại diện cho tầng lớp tinh hoa của đất nước.

Vì vậy, với định hướng trở thành khu dinh thự bậc nhất Việt Nam, Holm đang từng bước khẳng định được giá trị của mình.



Đăng bởi

Mọi chi tiết xin quý khách xin vui lòng liên hệ Phòng Sales và Marketing để được tư vấn. Hotline: 0938.153.176

 

© 2013 Biệt thự Holm Thảo Điền . All rights resevered. Designed by Holm

Back To Top